Hotline : 0968.723.823
1064 Đê La Thành Ba Đình Hà Nội
13 thg 10, 2014

Bếp từ chính hãng


Bếp từ hay còn gọi là bếp cảm ứng sử dụng dòng điện cảm ứng (foucoult) để nấu nướng, bằng cách đặt tấm sắt mỏng dưới đáy nồi hoặc sử dụng nồi bằng hợp kim sắt, không hoạt động nếu nó không có miếng sắt từ này.

Bếp từ chính hãng được chế tạo dựa trên nguyên lý phát ra các sóng điện từ đi qua nồi hoặc chảo có nhiễm từ. Dòng điện từ này luân chuyển sinh nhiệt để nấu nướng. Đạt hiệu suất tới 90% do sóng từ chỉ làm nóng đáy nồi nên nấu bằng bếp từ hiệu quả hơn nhiều so với các loại bếp thông thường.
Để thay đổi nhiệt độ đun, người ta thay đổi cường độ từ trường tác dụng lên đáy nồi bằng cách thay đổi tần số dòng điện. Điều này có thể làm được bằng mạch biến tần.

Đa số các loại bếp từ hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.



Để tăng hiệu quả dẫn nhiệt, người ta chế tạo đáy nồi có lớp kim loại dẫn nhiệt tốt như nhôm, đồng phủ lên lớp vật liệu sắt từ, dưới cùng có thể là lớp vật liệu có độ bền cao như inox.

Hiện nay khi bếp Gas không còn được người tiêu dùng lựa chọn như lúc trước thì bếp từ là một lựa chọn an toàn và tin cậy.
Bạn có thể lựa chọn một chiếc bếp từ nhập khẩu chính hãng từ chobep.vn nơi cung cấp các thiết bị nhà bếp nhập khẩu chất lượng cao đảm bảo uy tín chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét